ดูหนังฟรีออนไลน์ เรื่อง The Raid ฉะทะลุตึกนรก ทั้ง 2 ภาค 

The Raid: Redemption (2011)

**เรื่องย่อ:**
หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องของทีมตำรวจหน่วยพิเศษในกรุงจาการ์ตาที่ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจลับใน

ดูหนังฟรีออนไลน์ เรื่อง The Raid ฉะทะลุตึกนรก ทั้ง 2 ภาค 

การบุกเข้าไปจับกุมเจ้าพ่อค้ายาชื่อดังที่ซ่อนตัวอยู่ในตึกสูง ทีมตำรวจทั้งหมดถูกนำโดยจ่าสิบเอก จาคา (Jaka) และมี รามา (Rama) หนึ่งในทีมหน่วยพิเศษที่มีฝีมือการต่อสู้สูงร่วมอยู่ด้วย

**เนื้อเรื่อง:**
เมื่อทีมตำรวจบุกเข้าไปในตึก พวกเขาเจอการต่อต้านอย่างรุนแรงจากแก๊งค้ายาที่ควบคุมตึกนี้อยู่ เจ้าพ่อค้ายา ทามา (Tama) ได้ประกาศว่าจะให้รางวัลแก่ใครก็ตามที่ฆ่าตำรวจได้ ทำให้ตำรวจกลายเป็นเป้าหมายของนักเลงและมือปืนจำนวนมาก รามาและเพื่อนร่วมทีมต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากการไล่ล่าของแก๊งค้ายาในตึกที่เต็มไปด้วยความโหดร้าย

ในท้ายที่สุด รามาได้เผชิญหน้ากับ ทามา และมือขวาของเขา มาดด็อก (Mad Dog) ในการต่อสู้ที่ดุเดือด รามาได้เอาชนะมาดด็อกและจับกุมทามาได้สำเร็จ แต่ต้องสูญเสียเพื่อนร่วมทีมหลายคน

### The Raid 2: Berandal (2014)

**เรื่องย่อ:**
หนังภาคต่อเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก โดยรามาได้เข้าร่วมกลุ่มตำรวจลับที่ต้องการกำจัดองค์กรอาชญากรรมในจาการ์ตา เพื่อปกป้องครอบครัวของเขาจากการถูกแก้แค้น รามาต้องไปแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มอาชญากรรมโดยใช้ชื่อใหม่

**เนื้อเรื่อง:**
รามาเข้าไปในคุกเพื่อเข้าหา อูกู (Uco) ลูกชายของหัวหน้าแก๊งใหญ่และได้สร้างความสัมพันธ์กับเขา หลังจากที่รามาออกจากคุก เขาก็ได้เข้าร่วมกับแก๊งของ อูกู และพยายามทำงานเป็นสายลับเพื่อรวบรวมข้อมูลและทำลายองค์กรอาชญากรรมจากภายใน

ในขณะเดียวกัน อูกูได้พยายามขึ้นครองอำนาจแทนพ่อของเขาโดยร่วมมือกับกลุ่มอาชญากรรมอื่น ทำให้เกิดการต่อสู้และความรุนแรงที่เพิ่มขึ้น รามาต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ และต้องต่อสู้กับศัตรูที่มีฝีมือมากมาย

ในท้ายที่สุด รามาได้เอาชนะศัตรูทั้งหมดและทำลายแผนการของอูกูสำเร็จ แต่ก็ต้องเสียเพื่อนร่วมงานและเกือบจะเสียชีวิตจากการต่อสู้อันโหดร้าย

**สรุป:**
“The Raid” และ “The Raid 2” เป็นหนังที่เน้นการต่อสู้ที่ดุเดือดและมีฉากแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและความตื่นเต้น หนังทั้งสองภาคได้รับความนิยมและได้รับการยกย่องจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ในด้านการกำกับฉากแอ็คชั่นและการแสดงที่น่าประทับใจ

ดูหนัง The Raid 1 ฉะทะลุตึกนรก ฟรี
ดูหนังออนไลน์ The Raid 1 เต็มเรื่อง
The Raid 1 พากย์ไทย ดูฟรี
ดูหนัง The Raid Redemption ออนไลน์
ดูหนังฟรี The Raid ภาค 1 HD
The Raid 1 ซับไทย เต็มเรื่อง
ดูหนัง The Raid 2 ฉะระห่ำเมือง ฟรี
The Raid 2 พากย์ไทย ออนไลน์
ดูหนัง The Raid 2 เต็มเรื่อง HD
ดูหนังออนไลน์ The Raid 2 ซับไทย
The Raid 2 ดูฟรี ไม่มีโฆษณา
ดู The Raid 1 ออนไลน์ ชัดเต็มเรื่อง
ดู The Raid 2 เต็มเรื่อง ฟรี
หนัง The Raid 1 ซับไทย ดูฟรี
ดูหนัง The Raid 1 ออนไลน์ ไม่มีโฆษณา
ดูหนังฟรี The Raid 2 HD
The Raid 2 ออนไลน์ พากย์ไทย
ดูหนัง The Raid Redemption ฟรี
The Raid 2 เต็มเรื่อง ดูฟรี
ดูหนัง The Raid 1 ชัดๆ